Các khách sạn/ Resort Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre

Có thể bạn chưa biết, thời gian vừa qua Vinpearl đã không còn quản lý một số khu nghỉ dưỡng của mình trong đó có các khu nghỉ dưỡng ở Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre. Hiện tại Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre đang còn lại các khu nghỉ dưỡng:

  - Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang 01


  - Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang


  - Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

 

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Đây cũng là 3 khu resort hàng đầu của Vinpearl Nha Trang với tiêu chuẩn resort nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó Vinpearl Luxury Nha Trang hướng tới sự đẳng cấp khác biệt, Vinpearl Resort Nha Trang được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải yên bình, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay hướng tới phong cách nghỉ dưỡng hiện đại. Mỗi khu nghỉ dưỡng có một phong cách khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho du khách khi quay lại đây nhiều lần.

 

Hơn hết, các resort Vinpearl Nha Trang vẫn luôn hướng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp đem đến cho du khách sự hài lòng, cho du khách trong mỗi kỳ nghỉ đều cảm nhận được cảm giác là “thượng đế”, cảm nhận được sự chu đáo, được chăm sóc trong chuyến đi.

 

Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre sở hữu những tiện ích 5 sao: hồ bơi lớn, bãi biển riêng, Spa, câu lạc bộ trẻ em Kid’s Club, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, nhà hàng ẩm thực quốc tế, quầy Bar, khu Fitness & Yoga chuẩn quốc tế, xe điện đưa đón, dọn phòng, giặt ủi, lễ tân 24/7,… và sở hữu những phòng khách sạn/ villa có thiết kế đẹp, trang bị nội thất tiện nghi, chất lượng, mang lại nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng, thoải mái cho kỳ nghỉ của mỗi du khách.

 

Vinpearl Nha Trang hiện tại có 2 gói phòng là gói chỉ ăn sáng và gói ăn full 3 bữa để du khách có lựa chọn ăn uống trong kỳ nghỉ của mình. Đồng thời có gói chỉ phòng và gói phòng bao gồm vui chơi Vinwonders Nha Trang không giới hạn với mức giá tiết kiệm hơn vé vui chơi lẻ. Du khách đi nghỉ 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm có thể căn cứ đan xen gói phòng để phù hợp với lịch trình vui chơi, ăn uống và nghỉ dưỡng của mình nhé!!!

 

Hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng Vinpearl Nha Trang giá rẻ và nhận tư vấn chi tiết về lịch trình vui chơi nghỉ dưỡng phù hợp trong chuyến đi của bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Combo Vinwonders Nha Trang + Tắm Bùn Hòn Tắm Giá Tốt

Tour Xuyên Việt đi Nha Trang khởi hành từ Hà Nội/ Sài Gòn

Vinwonder Nha Trang – Điểm vui chơi “Đình đám” 2023 có gì mới?