Vinwonder Nha Trang – Điểm vui chơi “Đình đám” 2023 có gì mới?

Vinwonder Nha Trang năm 2023 có gì mới không? Chắc hẳn là thắc mắc chung của nhiều khách đang có dự định đi tới điểm vui chơi hấp dẫn nhất Nha Trang này hoặc khách đã đi rồi muốn đi lại. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này nhé!

 

Vinwonder Nha Trang – Điểm vui chơi “Đình đám” 2023 có gì mới?

Rạp phim bay – Kỹ xảo hiệu ứng “Flying Simulation” tân tiến nhất thế giới

Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang là rạp phim bay đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hiệu ứng “Flying Simulation” – kỹ xảo tân tiến nhất thế giới, đưa du khách đi khám phá châu Âu với 12 cảnh sắc thơ mộng cho cảm giác như đang “lơ lửng” giữa không trung và “bay” vun vút. Du khách sẽ cảm nhận được gió, sương, muối, nước, mùi hương chân thực nhất.

 

Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang

Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang 01

Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang 02

Tham gia Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang, du khách sẽ hòa mình hoàn toàn vào thế giới ảo mà như thật với màn hình dome cong toàn cảnh chiếu phim chất lượng 4K và hệ thống âm thanh 7.1 sống động.

 

Chào đón trò chơi Bom tấn siêu hot “Tada World River Adventure”

Tada World River Adventure là trò chơi thuyền nước bóng tối với cậu chuyện của Công chúa Tata và cuộc truy tìm viên ngọc Hạnh phúc. Đây là trò chơi đã được yêu thích nhất ở các công viên chủ đề trên thế giới, sử dụng nhiều công nghệ đa phương tiện (robot rối máy, LED, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, khói, sương,…)

 

Tada World River Adventure - Vinwonders Nha Trang

Tham gia thuyền nước bóng tối, du khách sẽ được bước qua từng phòng trưng bày cổ tích theo từng chủ đề, có nơi lưu giữ chuyện cổ Grimm, có nơi lại lưu giữ chuyện cổ Andesxen, hay cũng có nơi lưu giữ các câu chuyện cổ từ các vùng đất kì bí mà ta chưa biết, cuối cùng, chúng ta sẽ dừng chân tại phòng kho báu của Tata – nơi ta được lắng nghe ông Thủ thư già đáng kính, người lưu trữ các câu chuyện cổ tích sẽ kể cho du khách nghe về thế giới Vạn Hoa xinh đẹp và bối cảnh câu chuyện chính về hành trình lấy lại viên ngọc Hạnh phúc bị đánh cắp của công chúa Tata và những người chị em,…

 

Tada ở xứ sở thần tiên

Khu trò chơi dành riêng cho các bé, đưa các bé đắm chìm vào thế giới cổ tích của những câu chuyện quen thuộc như Jack và cây đậu thần, Peter Pan, nàng Bạch Tuyết, Hansel và Gretel,… Đồng thời còn cho các bé thỏa thích vận động với những trò chơi hấp dẫn:


Tada ở xứ sở thần tiên - Vinwonders Nha Trang


  - Bay lên cao khám phá bầu trời trên chiếc xe ma thuật của công chúa Tata

  - Ngồi trên chiếc khinh khí cầu hình kẹo khổng lồ khám phá xưởng kẹo của Gretel

  - Cùng bố mẹ vượt qua những thử thách tại vùng đất rừng xanh

  - Leo lên cây đậu thần khổng lồ để khám phá những bí mật trên ngọn cây

,…

 

Tada show – bom tấn thực cảnh triệu đô quay trở lại với nhiều điều đặc sắc hơn

Đây là show diễn có sự kết hợp của công nghệ mapping 3D hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, trình diễn ánh sáng, khói lửa và đặc biệt vào những lịch diễn người thật sẽ là phần biểu diễn của 150 diễn viên trong nước và quốc tế vô cùng quy mô đã tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

 

Tada Show Vinwonders Nha Trang

Tada Show Vinwonders Nha Trang 01

Tada Show Vinwonders Nha Trang 02

Với những điều trên và còn hơn thế nữa khi du khách đến xem và trải nghiệm show diễn đã được review rất nhiều và chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng tiền.

 

Và còn vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn, trò chơi thú vị chờ bạn ở Vinwonders Nha Trang.

>> Click để xem tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Combo Vinwonders Nha Trang + Tắm Bùn Hòn Tắm Giá Tốt

Tour Xuyên Việt đi Nha Trang khởi hành từ Hà Nội/ Sài Gòn