Top khách sạn Nha Trang giá rẻ được đánh giá tốt

Top khách sạn Nha Trang giá rẻ được đánh giá tốt

1. Saphia Nha Trang

Địa chỉ: 90-92 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

 

Saphia Nha Trang

Saphia Nha Trang nằm trên mặt đường Trần Phú, cách bãi biển khoảng 500m, cách sân bay Cam Ranh khoảng 34km, cách tháp Trầm Hương 1,4km, cách Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam và Saling Club 200m.

 

Saphia Nha Trang 01

Saphia Nha Trang 02

Khách sạn sở hữu các tiện ích: hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ, wifi miễn phí toàn bộ khuôn viên. Tại đây còn có dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

 

Phòng nghỉ được trang bị điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo.

 

2. Dendro Gold Hotel & Rigel Hotel Nha Trang

Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, St, Nha Trang, Khánh Hòa

 

Khách sạn Nha Trang 4 sao giá rẻ, chất lượng ổn không thể không nhắc tới Dendro Gold Hotel & Rigel Hotel Nha Trang. Khách sạn chỉ cách biển 2p đi bộ.

 

Dendro Gold Hotel & Rigel Hotel Nha Trang

Dendro Gold Hotel & Rigel Hotel Nha Trang 01

Khách sạn có 21 tầng gồm 210 phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng biển và thành phố cùng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Các dịch vụ chính khá nhiều bao gồm: Hội nghị - tiệc cưới, Nhà hàng, Spa, Hồ bơi, quầy Bar, phòng tập thể dục, chương trình tham quan,… và nhiều dịch vụ khác.

 

Dendro Gold Hotel & Rigel Hotel Nha Trang 02

Dendro Gold Hotel & Rigel Hotel Nha Trang 03

Khách sạn có phòng cho cặp đôi, gia đình nên có đa dạng sự lựa chọn cho du khách.

 

3. Imperial Nha Trang

Địa chỉ: 20 Trần Phú, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa


Khách sạn Imperial Nha Trang nằm ở mặt đường Trần Phú, chỉ cách biển 1 công viên Thanh Niên. Khách sạn có 26 tầng gồm 143 phòng khách sạn trang bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng ra biển hoặc thành phố.

 

Imperial Nha Trang

Tiện ích của khách sạn gồm có nhà hàng, hồ bơi, phòng Gym, phòng họp, Spa, dịch vụ trực 24/24, quầy lễ tân luôn sẵn sàng.

 

Imperial Nha Trang 01

Imperial Nha Trang 02

Imperial Nha Trang cũng có vị trí gần các địa điểm tham quan trong thành phố: Viện Hải Dương Học, Nhà thờ đá, Vinpearl,… Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35 phút.

 

4. La Vague Nha Trang

Địa chỉ: 08 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

 

La Vague Nha Trang

Là một khách sạn giá rẻ Nha Trang có tiếng, La Vague là địa chỉ yêu thích của các du khách. Khách sạn quay ra mặt biển, chỉ cách bãi biển khoảng 200m, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 32km, cách Viện Hải Dương Học 2km.

La Vague Nha Trang 01

La Vague Nha Trang 02


Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng, quầy bar, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và wifi miễn phí.

Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại có trang bị máy điều hòa tại La Vague Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen.

 

5. Red Sun Nha Trang

Địa chỉ: 96B Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

 

Nằm trong phân khúc khách sạn Nha Trang 4 sao giá rẻ, Red Sun cũng là khách sạn được đánh giá chất lượng ổn, có thể tham khảo cho chuyến đi.

 

Red Sun Nha Trang

Red Sun Nha Trang 01

Red Sun Nha Trang cách bãi biển chưa đầy 1km. Khách sạn có dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng nghỉ không hút thuốc, quầy bar, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và sảnh khách chung, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

 

Red Sun Nha Trang 02

Red Sun Nha Trang 03

Tất cả các căn tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép đi trong phòng. Phòng có ban công, có hạng phòng nhìn ra biển.

 

Khoảng cách từ Red Sun Nha Trang tới một số địa điểm khác như:

  + Tháp Trầm Hương: 1,7km

  + Viện Hải Dương Học: 3,1km

  + Sân bay Quốc tế Cam Ranh 34km

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Combo Vinwonders Nha Trang + Tắm Bùn Hòn Tắm Giá Tốt

Tour Xuyên Việt đi Nha Trang khởi hành từ Hà Nội/ Sài Gòn

Vinwonder Nha Trang – Điểm vui chơi “Đình đám” 2023 có gì mới?