Năm 2024, du lịch Nha Trang có nhiều hoạt động hấp dẫn

Chào đón du khách đến với Nha Trang vào năm 2024, thành phố biển tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn.

 >> Đặt tour Nha Trang giá rẻ

1. Du lịch Nha Trang có nhiều hình thức đa dạng

Du lịch Nha Trang có nhiều hình thức đa dạng, đưa tới cho du khách nhiều trải nghiệm:

  - Tour tham quan thành phố - City tour: đưa du khách đi tham quan Tháp Bà Ponagar, Chùa Long Sơn, Hòn Chồng, Nhà thờ Chánh tòa, Viện Hải Dương học, Chợ Đầm,…


  - Tour 3 đảo hoặc tour 4 đảo:

    + Với tour 3 đảo, du khách được trải nghiệm cả một ngày trong Vịnh Cam Ranh, lênh đênh trên biển và du ngoạn vòng quanh Hòn Miễu, Hòn Mun, Hòn Một - các đảo nổi tiếng với làng chài, vịnh san hô, bờ biển đẹp và các món ăn đặc sản biển tươi ngon, không quá đắt đỏ.


  + Tour 4 đảo đã bao gồm chương trình tour 3 đảo cộng thêm khu du lịch Con Sẻ Tre – nằm ở phía Nam đảo Hòn Tre.


  - Tour đồng quê: Với tour này, du khách được nhìn thấy một Nha Trang thanh bình, êm đềm với cánh đồng lúa chín vàng (ngày mùa), những khu vườn mướt xanh có hàng cau thẳng tắp bên hiên nhà với mái ngói xanh rêu, những người nông dân hiền hòa chất phác quanh năm bám chặt ruộng đồng.


  - Tour du ngoạn biển đêm



  - Tour du lịch Vinpearl Nha Trang đưa du khách đi vui chơi tại Vinwonders Nha Trang


  - Tour đảo Khỉ - Suối Hoa Lan đưa du khách đi tham quan 2 địa danh nổi tiếng của Vịnh Nha Phu:

    + Hòn Lao hay còn gọi là đảo Khỉ - nổi tiếng là Vương Quốc của hơn 1000 loài khỉ được bảo tồn và sinh sống tự nhiên, nổi bật tại đây là các màn trình xiếc thú, xem và tham gia cá cược cuộc thi đua chó.



    + Suối Hoa Lan (Hòn Hèo) – nơi có khí hậu luôn ôn hòa, mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp với hơn 100 loài hoa lan quanh năm khoe sắc, du khách được tiếp xúc với các động vật tự nhiên như đà điểu Châu Phi, nai, hươu, du ngoạn động Phong Lan và ngắm hồ Nghin Xuân, hồ Thủy Tiên.




  - Trải nghiệm Bãi Tắm Đôi độc nhất với Tour đảo Yến - Hòn Nội


  - Du lịch nghỉ dưỡng với tour du lịch Nha Trang 1 ngày tới Hòn Tằm



  - Tour đảo yến Đông Tằm: là sản phẩm mới của Sanest Tourist nhằm giới thiệu đến mọi người quy trình sản xuất, chế biến sản phẩm yến sào, từ đó củng cố niềm tin của khách hàng về các sản phẩm có uy tín, chất lượng của Công ty Yến sào Khánh Hòa.  Du khách có thể trải nghiệm tắm biển, tắm nắng, câu cá, khám phá hệ sinh thái rạn san hô. Đảo Yến còn là nơi duy nhất ở vịnh Nha Trang hiện nay có thể phục vụ du khách mùa biển động, bãi tắm ở đây quanh năm lặng sóng, nước trong xanh tận đáy và hoàn toàn biệt lập.


  - Các hoạt động khám phá biển đảo Nha Trang như chèo thuyền Sup, đi du thuyền, lặn ngắm san hô,… cũng là những loại hình du lịch được các du khách yêu thích khi có chuyến du lịch Nha Trang.

 




2. Nhiều hoạt động lễ hội, sự kiện hấp dẫn

Bên cạnh những loại hình du lịch truyền thống, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa còn tổ chức các sự kiện, lễ hội để thêm trải nghiệm vui chơi cho du khách như Festival đường phố đầy sắc màu, Các lễ hội âm nhạc quy tụ nghệ sĩ trong nước và quốc tế, Liên hoan du lịch biển,…

 



Đồng thời vào mỗi dịp cao điểm, lễ hội du lịch, Nha Trang luôn tuyên truyền tới người dân và du khách hãy tìm hiểu kỹ thông tin về các gói du lịch, đặc biệt là những chương trình du lịch, phòng khách sạn có mức giá rẻ hơn bình thường; khuyến khích các doanh nghiệp, hộ kinh doanh giới thiệu, quảng bá đặc sản của địa phương, các sản phẩm OCOP để người dân và du khách lựa chọn, mua sắm; khuyến cáo không mua sản phẩm, hàng hóa không rõ về nguồn gốc, xuất xứ. Tất cả đều mong muốn giúp du khách đến du lịch Nha Trang có một chuyến đi đáng nhớ, đáng đồng tiền và ý nghĩa, có nhiều hoạt động để tham gia và mua sắm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Combo Vinwonders Nha Trang + Tắm Bùn Hòn Tắm Giá Tốt

Tour Xuyên Việt đi Nha Trang khởi hành từ Hà Nội/ Sài Gòn

Vinwonder Nha Trang – Điểm vui chơi “Đình đám” 2023 có gì mới?