Top 10 nhà hàng hải sản ngon giá bình dân tại Nha Trang

 Đi du lịch Nha Trang - một thành phố biển, một bữa ăn thưởng thức hải sản tươi ngon là một trải nghiệm nhất định phải thử rồi. Nếu bạn đang có dự định đến với Nha Trang thì đừng bỏ qua trải nghiệm ăn uống tại các nhà hàng hải sản dưới đây nhé!!!

>> Tham khảo: Các tour Nha Trang trọn gói giá rẻ

Nhà hàng hải sản ngon, giá bình dân tại Nha Trang

Top 10+ nhà hàng hải sản ngon, giá bình dân tại Nha Trang

1. Hải sản Bến Cảng

Địa chỉ: Lô 5 Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá: 35.000 – 700.000

Giờ mở cửa: 9h – 22h

 

Nhà hàng hải sản Bến Cảng Nha Trang nằm trên mặt đường lớn nên du khách sẽ dễ tìm đường. Nhà hàng có 2 tầng, có không gian cả trong nhà và ngoài trời thoáng rộng, đáp ứng được không gian ăn uống rộng rãi cho thực khách.

 

Hải sản ở đây được thả tươi sống ở trong các bể chứa để du khách vào lựa chọn chế biến. Thực đơn đa dạng từ những món Soup, Gỏi, Nướng, Salad, Cháo, Hấp, Luộc, Chiên, Các món ăn kèm, Cơm,… để phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

 

2. Quán Hải sản Bờ Kè Nha Trang

Địa chỉ: 52 Cù Huân (42B Cù Lao Trung cũ), Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá: 30.000 – 165.000

Giờ mở cửa: 9h – 23h

 

Ở Bờ Kè Nha Trang có nhiều nhà hàng hải sản khác nhau trong đó quán ở địa chỉ 52 Cù Huân được review tốt nhiều nhất. Quán có 2 tầng, không gian ăn uống đều ở trong nhà, không có không gian ngoài trời. Quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

 

Các món ăn ở đây được chế biến từ hải sản tươi sống do ngư dân bắt về với hương vị thơm ngon song mức giá cũng vô cùng phải chăng, đa dạng mức giá cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

 

3. Hải sản làng Chài Nha Trang

Địa chỉ: Làng chài Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá:

Giờ mở cửa:

 

Trải nghiệm ăn hải sản ở Làng Chài là điều vô cùng thú vị mà bất kỳ du khách nào cũng muốn thử. Vì như vậy sẽ thưởng thức được những loại hải sản tươi ngon nhất và thăm quan mô hình làng chài của ngư dân địa phương. Đồng thời vừa ăn vừa được ngắm cảnh sông  nước.

 

Ăn ở Hải sản làng chài Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ là ngồi trên bè nổi dập dìu giữa biển thưởng thức hải sản. Từ đất liền, bạn có thể chọn ngồi thuyền của ngư dân hoặc đi ca nô ra làng chài.

 

4. Quán ốc – Hải sản Long Vũ

Địa chỉ: số 30 Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá: 30.000 – 270.000

Giờ mở cửa:

 

Những loại ốc và hải sản ở quán Ốc – Hải sản Long Vũ tươi sống để đem đến cho du khách hương vị thơm ngon nhất. Ngoài những món ăn chơi, tại quán cũng có Lẩu hải sản, Các loại cháo hải sản. Mức giá cũng vô cùng phải chăng.

 

Quán có vị trí tại trung tâm, khu dân cư nhộn nhịp. Song cũng vì thế mà quán có không gian nhỏ nên để chắc chắn có bàn tại đây hãy chọn giờ ít cao điểm hoặc đi sớm bạn nhé!!!

 

5. Nhà hàng biển Việt – Hải sản và món ăn ba miền

Địa chỉ: 5 Củ Chi,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà.

Khoảng giá:

Giờ mở cửa:

 

Nhắc tới quán hải sản ngon tại Nha Trang thì không thể thiếu nhà hàng biển Việt.

 

6. Quán hải sản Nhật Phong 3

Địa chỉ: 42 Đường Cù Huân, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá:

Giờ mở cửa: 9h – 23h30

 

Quán có vị trí ở trung tâm, gồm 3 tầng. Không gian ăn uống ở trong nhà. Quán sạch sẽ, không gian rộng rãi, lại gần mặt đường lớn dễ tìm kiếm nên được nhiều du khách lựa chọn.

Món ăn ở đây đa dạng và tươi ngon. Có thể chiều lòng thực khách khó tính nhất.

 

7. Hải sản Thanh Sương

Địa chỉ: 25 Trần Phú, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá: 30.000 – 170.000

Giờ mở cửa: 10h – 22h

 

Hải sản Thanh Sương nằm ở tuyến phố trung tâm Trần Phú nhộn nhịp. Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ quán hải sản ngon, giá bình dân tại Nha Trang thì đây là lựa chọn hợp lý.

 

Thực đơn ở đây đa dạng, chủ yếu là các món ăn chơi, ăn vặt.

 

8. Quán hải sản Gió Biển

Địa chỉ: 10 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá: 50.000 – 400.000

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

 

Tuy chỉ là một quán nhỏ song Quán hải sản Gió Biển lại rất thu hút khách đến ăn. Là một quán ăn địa phương, toát lên sự bình dị, bình dân nên sẽ đem lại cảm giác gần gũi cho thực khách với đời sống của người dân địa phương.

 

Điều đặc biệt ở quán là tuy nhỏ song thực đơn vô cùng đa dạng, hải sản được lấy luôn tươi ngon do là đầu mối hải sản và mức giá bình dân, ai cũng có sự lựa chọn món ăn ngon hợp túi tiền cho mình ở đây.

 

9. Quán hải sản 6 Ngô Sỹ Liên

Địa chỉ: 6 Ngô Sĩ Liên, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa

Khoảng giá: 35.000 – 275.000

Giờ mở cửa: 9h – 22h

 

Quán hải sản 6 Ngô Sỹ Liên là một trong những nhà hàng hải sản được recomment cho những du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang. Món ăn ở đây nhận được nhiều đánh giá tốt về hương vị và mức giá.

 

10. Hải sản Xuân Anh

Địa chỉ: 9C Tháp Bà, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Khoảng giá:

Giờ mở cửa: 16h – 23h

 

Các món chế biến từ hải sản ở Hải sản Xuân Anh có ưu điểm là tươi ngon, chất lượng, đặc biệt là giữ nguyên vị nguyên bản bởi không có sự tẩm ướp quá nhiều gia vị.

 

Nhà hàng được đánh giá là tiếp đón, phục vụ niềm nở, chu đáo. Quán có vỉa hè rộng, thoáng mát, có chỗ đậu xe. Nhà vệ sinh rộng rãi và sạch sẽ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Combo Vinwonders Nha Trang + Tắm Bùn Hòn Tắm Giá Tốt

Tour Xuyên Việt đi Nha Trang khởi hành từ Hà Nội/ Sài Gòn

Vinwonder Nha Trang – Điểm vui chơi “Đình đám” 2023 có gì mới?