Các Hòn đảo du lịch Nha Trang và Chương trình tour đảo

Một trong những trải nghiệm nhất định phải làm khi đi du lịch Nha Trang đó là trải nghiệm khám phá biển đảo. Tour đi các đảo là sự lựa chọn để thực hiện trải nghiệm này.

Cùng combonhatrang.com đi tìm hiểu những chương trình tour đảo Nha Trang đang chạy hay những hòn đảo nào đang khai thác du lịch ở Nha Trang trong phần dưới đây nhé!!!



Tour đảo Nha Trang

Các hòn đảo đang khai thác du lịch tại Nha Trang


1. Đảo Hòn Mun

2.  Bãi Tranh

3. Vịnh San Hô

4. Thuỷ cung Trí Nguyên

5. Làng chài vịnh Nha Trang

6. Đảo Robinson


Gợi ý chương trình tour đảo Nha Trang

Trải nghiệm lặn ngắm san hô tour đảo Nha Trang

1. Tour 4 đảo Nha Trang (Trong ngày)

Lịch trình tour: 

08h00 – 09h00 Xe và hướng dẫn viên đón khách tại Trung tâm thành phố – Khởi hành di chuyển xuống cảng Cầu Đá.

10h00 Đến Đảo Hòn Mun – Quý khách lên đảo, tự do tắm biển tại Hòn Mun. Hoặc tham gia lặn biển bằng áo phao, kính lặn công ty trang bị sẵn.

Hoặc đăng ký dịch vụ  xem san hô bằng tàu đáy kính hoặc lặn biển chuyên nghiệp cùng hướng dẫn viên bằng bình oxy (Chi phí tự túc)

12h00 Cano di chuyển đến Đảo Robinson – Dùng cơm trưa tại nhà hàng: thực đơn bao gồm các món như: Mực xào hành cần,  Rau muống  xào tỏi , Trứng chiên, Cá diêu hồng kho tộ,  Thịt Ram mặn, Tôm cháy tỏi, Cơm,trắng,  trái cây, nước suối. ( Thực đơn có thể thay đổi theo mùa)

Tự do tắm biển và tham gia các dịch vụ giải trí tại đảo Ronbinson như: Chèo Thuyền Kayak, tắm nước ngọt, ghế, lều..( Bao gồm trong giá tour)

14h00 Tham gia chương trình văn nghệ “ Nhạc sống trên biển” và sinh hoạt tập thể vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là dịp để quý khách giao lưu, thư giãn, hứa hẹn mang đến những kỉ niệm khó quên trên vùng biển Nha Trang thơ mộng.

15h00 Tham quan Thủy Cung Trí Nguyên – Là một địa điểm vô cùng độc đáo và hấp dẫn, Đến đây, du khách sẽ bước vào một đại dương thu nhỏ với sự sống của hàng ngàn loài sinh vật biển.

16h30 Tàu đưa quý khách trở về đất liền – Chia tay hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo

2. Tour 3 đảo Nha Trang (Trong ngày)

Lịch trình tour

08h00 - 08h40 Hướng dẫn viên và xe công ty sẽ đón khách tại điểm hẹn, khách sạn. Hướng Dẫn Viên DL công ty sẽ điện thoại cho quý trước và hẹn giờ đón tùy thuộc vào vị trí khách sạn quý khách đang lưu trú.

Quý khách sắp xếp thời gian ăn sáng trước khi đi tour

Mang theo túi chống nước điện thoại để có thể có những tấm hình lung linh dưới biển Và đừng quên mang theo đồ bơi để tắm biển nhé!

09h10 - 10h40 Tới Hòn Mun - Khu Bảo Tồn San Hô đẹp nhất Nha Trang
Quý khách tham quan và khám phá nét độc đáo khu bảo tồn Hòn Mun Nha Trang. Tại đây quý khách có thể bơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạn san hô cùng nhiều loại cá đủ màu sắc dưới lòng đại dương.

10h50 - 14h00 Khởi Hành Đến Ốc Đảo Robinson Xinh Đẹp.
+ Quý khách lên tham quan ốc đảo Robinson
+ Thưởng thức nhạc sống sôi động
+ Ăn trưa
+ Chụp hình check in
+ Chèo thuyền Kayak
+ Tắm biển, tắm nước ngọt (đã bao gồm trong giá tour)

14h30 - 15h15 Tham quan Làng Chài
Chèo thuyền thúng - Tham quan nhà Yến và xưởng đóng tàu của ngư dân địa phương - Tìm hiểu phong tục tập quán của ngư dân biển đảo.

15h30 Kết thúc hành trình tham quan Vịnh Nha Trang
Xe công ty sẽ chở quý khách về khách sạn, điểm hẹn ban đầu, hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tour tiếp theo.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Combo Vinwonders Nha Trang + Tắm Bùn Hòn Tắm Giá Tốt

Tour Xuyên Việt đi Nha Trang khởi hành từ Hà Nội/ Sài Gòn

Vinwonder Nha Trang – Điểm vui chơi “Đình đám” 2023 có gì mới?